Sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi con gì, Màu sắc, con số phù hợp?

Sinh năm 1981 mệnh gì? 1981 tuổi gì? Theo thuyết ngũ hành và phong thủy, 1981 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc. Ngoài ra, ý nghĩa của việc biể được mệnh cũng như tuổi sẽ giúp gia chủ hiểu được nhiều hơn về cuộc đời của mình trong tương lai.

XEM THÊM: 1992 tuổi con gì? mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp hướng nào?

Sinh năm 1981 mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá), tuổi Tân Dậu. Dưới đây là những thông tin về cung mệnh người sinh năm 1981, mời bạn đọc tìm hiểu.

Sinh năm 1981 mệnh gì?

Ngũ hành âm dương là yếu tố tiên quyết để xác định sinh năm 1981 mệnh gì. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ là năm đại diện của Ngũ Hành. Mỗi người sinh ra đời đều thuộc một trong năm mệnh trên.

Vận mệnh này chính là yếu tố cốt lõi, giúp con người dễ dàng nhận thức được những điều có lợi và có hại với bản thân, từ đó khiến họ cố gắng để luôn được bình an và hạnh phúc. Hơn thế, vận mệnh trong ngũ hành còn quy định được tính cách của từng người.

Mệnh: Mộc – Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá. Nói một cách chính xác thì người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc, nghĩa là gỗ cây lựu mọc trên đá.

  • Tương sinh: Hỏa, Thủy
  • Tương khắc: Thổ, Kim
Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh gì, hợp màu gì

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh gì, hợp màu gì

Sinh năm 1981 tuổi gì?

1981 tuổi gì? 1981 mệnh gì? Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1981 là tuổi con Gà.

Về phương diện sự nghiệp, người tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Thạch Lựu Mộc có đường tài lộc không tồi, tiền bạc dư dôi, chẳng lúc nào túng thiếu, tuy nhiên cũng thường xuyên lâm vào cảnh phá tài. Cũng may là tài lộc hết rồi lại có, bản mệnh vẫn kiếm được tiền về tay. Tuy nhiên, con giáp này tốt hơn hết chớ nên cho người khác vay mượn quá nhiều. Khả năng nhìn người không tốt, tới lúc cho tiền đi mà không lấy lại được vừa thiệt thân mà còn vừa mua bực vào mình.

Người Tân Dậu khá mạnh dạn, họ kiên định với suy nghĩ của mình. Tự lập và không dựa dẫm vào người khác là cuộc sống mà tuổi này hướng tới. Họ là người đam mê công việc, làm việc có tổ chức, tính hình khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Gia đình rất quan trọng với người Tân Dậu, vì vậy họ luôn muốn cố gắng để mang lại cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc nhất cho người thân của mình.

Sinh năm 1981 tuổi gì? Hợp với hướng nào?

Chọn hướng thích hợp với phong thủy sẽ giúp cho người Tân Dậu nhận được nhiều tài lộc, may mắn, tránh được vận đen và những điều tai ương trong cuộc sống. Hướng hợp với người tuổi này gồm có:

  • Hướng Bắc: Nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Hướng Đông: Gặp Thiên thời, được che chở.
  • Hướng Nam: Mọi sự ổn định.
  • Hướng Đông Nam: Phúc lộc vẹn toàn.

Nam mạng:

  • Hướng nhà hợp: Nam (Phúc Đức) – Đông Nam (Sinh Khí) – Bắc (Phục Vị) – Đông (Thiên Y)
  • Hướng không hợp: Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây Nam (Tuyệt Mệnh) –  Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)
Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? Tuổi Tân Dậu Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Sinh Năm 1981 Mệnh Gì? Tuổi Tân Dậu Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Nữ mạng:

  • Hướng nhà hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

XEM THÊM: 1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với tuổi nào?

Sinh năm 1981 mệnh gì? Tình duyên ra sao?

Xác định được người sinh năm 1981 mệnh gì, tuổi gì sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nửa kia của mình. Nam giới tuổi Tân Dậu phải đến năm 40 tuổi trở lên mới hạnh phúc trọn vẹn. Xét về tháng sinh, về đường tình duyên nam giới tuổi Tân Dậu có ba trường hợp sau:

Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì trong cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 8 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì cuộc đời được hạnh phúc trọn vẹn.

Sinh năm 1981 hợp với màu gì?

Nam mệnh 1981

Sinh năm 1981 mệnh gì, Nam mệnh sinh năm 1981 thuộc cung Khảm, hành Thủy nên dùng các màu tương sinh như Trắng, Bạc…, đây là màu thuộc hành Kim, mà Kim sinh Thủy; dùng các màu tương hợp của hành Thủy như Xanh nước biển, Đen; và dùng màu thuộc hành Thủy như Đỏ, Cam, Hồng, Tím… (Thủy chế ngự được Hỏa).

Kỵ các màu màu thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu…; không nên dùng màu thuộc hành Mộc như Xanh lá cây, Xanh lục vì Thủy sinh Mộc, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Nữ mệnh 1981

Nữ mệnh sinh năm 1981 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, là Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Sinh năm 1981 mệnh gì, 1981 tuổi gì? Màu sắc, con số phù hợp

Sinh năm 1981 mệnh gì, 1981 tuổi gì? Màu sắc, con số phù hợp

Sinh năm 1981 mệnh gì, hợp với tuổi nào?

Nam mệnh

Trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão.

Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

Nếu bạn kết hôn với người tuổi Tân Dậu và Quý Hợi thì cuộc sống của bạn sẽ được lên cao về đường tài lộc, làm ăn nhanh chóng phát đạt, hạnh phúc đủ đầy. Theo Tử Vi Ngày Nay, với tuổi Giáp Tý và Đinh Mão thì con đường làm ăn của bạn sẽ thông thuận, được hưởng giàu sang phú quý. Còn với tuổi Kỷ Tỵ thì nhờ vào tuổi hợp bạn sẽ có nhiều cơ hội làm ăn hơn. Những tuổi này hào con đông đủ, trừ tuổi Giáp Tý thì hào con chỉ dừng ở mức trung bình.

Nữ mệnh

Trong làm ăn: Quý Hợi, Giáp Tý và Kỷ Tỵ.

Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão và Kỷ Tỵ.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Tân Dậu

Trong công việc làm ăn hoặc kết duyên, bạn nên tránh những tuổi Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ. Đây là những tuổi xung khắc với tuổi của bạn. Nếu làm ăn hoặc kết duyên đều không thành công.

Trong công việc làm ăn, nếu gặp phải tuổi kỵ thì nên tránh giao dịch về vấn đề tiền bạc.Trong vấn đề hôn nhân nếu gặp tuổi kỵ thì tránh tổ chức lễ cưới linh đình, ra mắt họ hàng. Trong gia đình nếu gặp tuổi kỵ thì nên cúng sao giải hạn.

1981 lấy vợ, lấy chồng tuổi nào?

Nam 1981

Kết hôn với nữ tuổi 1981 (tân dậu), 1987 (đinh mão) gặp số tam vinh hiển, khá tốt. Sẽ có cuộc sống giàu sáng, phú quý. Vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc. Công danh lẫn tiền bạc đều phát triển, được nhiều người yêu mến, trọng vọng.

Kết hôn với nữ 1983 (quý hợi), nữ 1984 (giáp tý), nữ 1989 (kỷ tỵ) gặp số Nhất phú quý tức là vợ chồng có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu ít phước thì vẫn có một cuộc sống khá giả. Hai vợ chồng hòa hợp nên công việc thuận lợi, hanh thông. Cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Kết hôn với nữ 1986 (bính dần) gặp số tứ đạt đạo được quý nhân giúp đỡ, công việc làm ăn thuận lợi. Tuy nhiên tính cách hai vợ chồng có phần không được hòa hợp nên cần phải nhường nhịn nhau để có cuộc sống gia đình hạnh phúc, yên vui.

Kết hôn với nữ 1982(nhâm tuất), nữ 1988 (mậu thìn) gặp số nhì bần tiện. Cuộc sống sẽ không được tốt cho lắm. Công việc không mấy thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu thốn thời gian đầu, về hậu vận sẽ ấm no nếu hai vợ chồng cần cù, siêng năng. Tính cách hai vợ chồng có phần hòa hợp.

Nam tuổi tân dậu 1981 kỵ kết hôn với các tuổi: 1985 (ất sửu), 1991 (tân mùi), 1997 (đinh sửu), 1979(kỷ mùi) phạm biệt ly, kết hôn nữ 1990 (canh ngọ), 1978 (mậu ngọ) phạm tuyệt mạng

Nữ 1981

Kết hôn với nam tuổi 1981 (tân dậu): nam nữ tuổi này kết hôn với nhau gặp số tam vinh hiển. Mọi chuyện đều tốt. Cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Kết hôn với nam tuổi 1980 (canh thân): gặp số Tứ đạt đạo tức có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn nên luôn gặp thuận lợi. Hai vợ chồng hòa hợp, có cuộc sống hạnh phúc.

Kết hôn với 1976 (bính thìn): có số tam vinh hiển tức luôn gặp quý nhân giúp đỡ trong mọi chuyện nên tính toán việc gì cũng thuận lợi, hanh thông. Hai vợ chồng hòa hợp, sống hòa thuận với nhau đến cuối đời.

Kết hôn tuổi 1975 (Ất mão): gặp số tứ đạt đạo, công việc chỉ ở mức bình thường. Nếu sinh được con gái đầu thì hợp. Hai vợ chồng hơi khắc khẩu, không được hòa hợp nên nếu muốn sống lâu dài cần nhường nhịn nhau.

Kết hôn tuổi 1973 (quý sửu), 1983 (quý hợi): gặp số nhất phú quý, được hưởng giàu sang. Công việc mọi sự đều hanh thông, thuận lợi. Tính cách hai vợ chồng hòa hợp.

Không nên kết hôn với tuổi 1977 (đinh tỵ), 1972 (Nhâm tý): Gặp số nhì bần tiện. Thời gian đầu sẽ gặp cảnh thiếu thốn, khá vất vả nhưng về hậu vận sau này thì sẽ làm ăn ra. Hai vợ chồng có tính cách hòa hợp.

Nữ tuổi tân dậu 1981 đại kỵ lấy chồng những tuổi sau: 1979 (kỷ mùi) phạm biệt ly, kết hôn nam 1978 (mậu ngọ) phạm tuyệt mạng, kết hôn nam 1974 (giáp dần) phạm biệt ly.

XEM THÊM: 2019 mệnh gì? Hợp màu nào? Tuổi Kỷ Hợi Hợp Tuổi Nào?

Sinh năm 1981 hợp với số nào?

Xem 1981 tuổi gì, mệnh gì sẽ giúp bạn luận giải chính xác về con số hợp với mình. Theo quan điểm phương Đông thì mỗi con số đều có liên quan mật thiết đến tài vận của mỗi người và nó chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay xui rủi. Mỗi một số là sự hiện thân của quy luật Ngũ hành, tương ứng với từng người. Chính vì thế mà việc lựa chọn một con số phù hợp sẽ giúp cho bản thân mỗi người gặp được nhiều điều may mắn tốt lành trong mọi phương diện của cuộc sống.

  • Nam mạng: Hợp số 1, 6, 7
  • Nữ mạng: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa các con số

Số 1: Là con số của các vị thần, được hiểu là con trai của cõi trời. Con số này tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, đỉnh núi cao – độc nhất.

Số 2: Tượng trưng là một đôi, một cặp, là sự cân bằng âm dương.

Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực. Số này còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) và biểu tượng cho sự trường thọ và bất diệt.

Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành và thuận lợi. Số chín đồng âm với từ “trường thọ và may mắn

#1981 mệnh gì, hợp màu gì
#1982 mệnh gì
#1980 mệnh gì
#1983 mệnh gì
#1984 mệnh gì
#Sinh năm 1981 Nữ mệnh gì
#người nam (sinh năm 1981 mệnh gì)
#1981 hợp màu gì

Bài viết liên quan