Sinh Năm 1983 Mệnh Gì? Tuổi Quý Hợi Hợp Tuổi Nào?

Dù phong thủy và tử vi 12 con giáp vẫn còn những điều bí ẩn nhất định, song vẫn rất thực tế và gần gũi với đời sống con người. Phong thủy giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hòa với môi trường xung quanh ta. Thuật phong thủy sẽ giúp chúng ta lựa chọn những màu sắc phù hợp với cung tuổi.

XEM THÊM: Sinh năm 2020 mệnh gì? Những điều cần biết khi sinh con 2020

Sinh năm 1983 mệnh Thủy – Đại Hải Thủy (Nước biển lớn), tuổi Quý Hợi. Bài viết dưới đây của Vansu.net sẽ tóm lược các thông tin về cung mệnh người sinh năm 1983. Mời quý bạn đón đọc.

Tuổi Quý Hợi 2021 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1983 thuộc tuổi Quý Hợi, mệnh Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Đại Hải Thủy có đặc tính của biển cả rộng to cần ý chí khát khao của họ cũng vô cùng lớn. Song vì là biển lớn buộc phải với đôi lần sóng cực kỳ dữ dội, điều ấy cũng khiến cho con đường công danh, sự nghiệp của họ gặp phổ biến trắc trở.

Người tuổi Quý Hợi là các người thông minh, lập luận dung nhan bén, kiên cường, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, họ cũng sống cực kỳ nội tâm, biết yêu thương và sử dụng rộng rãi người khác. Đó cũng là 1 trong những khía cạnh giúp người tuổi Quý Hợi đạt được thành công trong cuộc sống.

Người tuổi này là các người có tấm lòng nhân ái, họ sống cực kỳ rộng lượng, hay trợ giúp người sở hữu hoàn cảnh khó khăn. Người tuổi Quý Hợi cũng mang 1 vài khuyết điểm như là thiếu kiên định, nghĩ suy lâu cho nên thường để mất cực kỳ phổ biến cơ hội giúp cuộc sống của họ sở hữu thể phát triển. Chính vậy, người tuổi này buộc phải nên thay đổi phương pháp làm việc để nhanh tay chớp lấy phổ biến cơ hội thuộc về mình.

Tuổi Quý Hợi 2021 là mệnh gì?

Tuổi Quý Hợi 2021 là mệnh gì?

Người tuổi Quý Hợi 1983 thuộc mệnh gì?

Trong Ngũ hành phong thủy Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc mệnh Thủy, cụ thể hơn là Đại Hải Thủy, có tức là nước biển lớn.

Người tuổi Quý Hợi 1983 là những người thông minh, mạnh mẽ, ngay thẳng, nhẫn nại, kiên cường, lập luận sắc đẹp bén, khoan thứ độ lượng, sống nội tâm nhưng cực kỳ biết ưa chuộng đến những người xung quanh, với tấm lòng nhân ái. Tuy nhiên, họ cũng là người thiếu kiên định, suy nghĩ lâu bắt buộc dễ bị mất đi thời cơ thuộc về mình.

Phong thủy tuổi Quý Hợi 1983 hợp với màu gì nhất?

Dựa vào quan hệ tương sinh, Kim sinh Thủy nên người tuổi Quý Hợi 1983 hợp nhất với những màu sắc thuộc hành Kim như trắng (tượng trưng cho sự thuần khiết), xám và ghi (tượng trưng cho sự hiện đại).

Bên cạnh những màu sắc này, các bạn sinh năm 1983 cũng có thể lựa chọn cho mình màu thuộc hành Thủy – màu bản mệnh là đen và xanh dương để nhận được nhiều vận may, tài lộc.

Người tuổi Quý Hợi kỵ với màu gì nhất?

Những người mệnh Thủy kiêng kỵ các màu sắc đẹp thuộc hành Thổ như vàng và nâu đất, vì nguyên lý tương khắc Thổ khắc Thủy cũng như các màu sắc thuộc hành Hỏa gồm đỏ, cam, hồng, tím do Thủy khắc Hỏa. Những màu nhan sắc này sẽ gây cản trở, ức chế năng lượng và may mắn, tiền của của bạn.

Màu dung nhan được coi là một trong các chi tiết phong thủy ảnh hưởng đến cuộc sống con người. Tuy màu nhan sắc ko thể thay đổi toàn bộ cuộc đời nhưng phần nào mang thể giúp thay đổi vận mệnh của những bạn.

XEM THÊM: [Giải mã] Ý nghĩa của các con số theo thần số học 2022

Những người tuổi Quý Hợi khi sử dụng màu sắc phù hợp, cuộc sống của họ sẽ gặp nhiều may mắn, vận khí hanh thông, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào. Ngược lại, nếu các bạn sử dụng những màu sắc không phù hợp, cuộc sống của bạn có thể sẽ gặp những tai họa bất ngờ.

Người tuổi Quý Hợi kỵ với màu gì nhất?

Người tuổi Quý Hợi kỵ với màu gì nhất?

Tuổi Quý Hợi năm 2021 hợp với màu gì?

Màu trắng, xám, ghi: đây là những màu thuộc Kim, theo quan hệ tương sinh, những màu này hoàn toàn phù hợp với người tuổi Quý Hợi. Nếu như màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết và trinh nguyên thì màu xám, ghi lại là biểu tượng của sự bí ẩn và hiện đại. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp người tuổi Quý Hợi đạt được những điều mà họ mong muốn.

Màu đen: theo lý thuyết phong thủy, màu đen cũng là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Quý Hợi. Màu đen không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang, đẳng cấp mà còn đại diện cho sự hấp dẫn, lôi cuốn. Cho nên màu đen sẽ giúp người tuổi Quý Hợi nắm bắt được ưu điểm từ đó cố gắng để trở thành người đứng đầu, thu tóm mọi quyền lực.

Màu xanh dương: theo quan hệ tương hợp, màu xanh dương là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Quý Hợi. Màu này mang lại cảm giác mát mẻ, mạnh mẽ, trong sáng và độc lập. Chắc chắn màu xanh dương sẽ giúp các bạn tuổi Quý Hợi có đủ mạnh mẽ và tư duy sáng tạo để đạt được những thành công trong cuộc sống.

Màu kị với tuổi Quý Hợi

Theo quan hệ tương khắc, màu đỏ, cam, hồng, tím (thuộc Hỏa), màu vàng và nâu đất (thuộc Thổ) là những màu mà các bạn tuổi Nhâm Tuất nên tránh nếu không muốn xảy ra những điều không may.

Có thể bạn quan tâm:  Dự đoán tử vi Kỷ Tỵ 1989 tháng 8/2021g!!!

Sinh năm 1983 cung (cung mệnh) gì?

Phong thủy tuổi 1983

– Nam: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

– Nữ: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

Cung mệnh tuổi Quý Hợi là khác nhau giữa nam mạng và nữ mạng. Trong tử vi, cung mệnh dùng để xem tuổi hợp khắc giữa vợ chồng và xem hướng hợp tuổi.

Sinh năm 1983 cung (cung mệnh) gì?

Sinh năm 1983 cung (cung mệnh) gì?

Sinh năm 1983 hợp con số nào?

– Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9

– Nữ hợp các số: 6, 7, 8

Con số may mắn mang những ý nghĩa tốt đẹp cho công việc, cuộc sống của tuổi Quý Hợi 1983. Quý bạn có thể chọn sim phong thủy, mở tài khoản ngân hàng với những con số trên.

Sinh năm 1983 hợp hướng nào?

– Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

– Nữ mạng

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Hướng hợp tuổi để chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng ngủ, hướng bàn làm việc,.. Trong Bát Trạch Phong Thủy, phương hướng có vai trò đặc biệt quan trọng, vì là nơi đón nhận luồng sinh khí tới gia chủ.

Đặc biệt chọn hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp gia chủ ăn nên làm ra, dồi dào sức khỏe. Những người sinh sống trong căn nhà cũng được hưởng vận may.

XEM THÊM: 1994 mệnh gì? Hợp Màu Gì? Hợp Với Ai? Và Hướng Nào ?

Sinh năm 1983 hợp tuổi nào?

1983 hợp tuổi nào?

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

#1983 hợp tuổi nào
#1983 cung mệnh gì
#1982 mệnh gì
#1984 mệnh gì
#1985 mệnh gì
#Sinh năm 1983 mua xe ô tô hợp màu gì
#1987 mệnh gì
#1986 mệnh gì

Từ xưa tới nay, xem tuổi làm ăn, tuổi kết hôn được coi như phong tục truyền thống của người Việt. Theo đó, nếu hợp tác với người hợp tuổi thì công việc được thuận lợi, gặt hái được nhiều thành quả. Còn nếu nên duyên với người hợp tuổi thì gia đình hòa hợp, kinh tế vững mạnh.

Tuy vậy, ngoài yếu tố về tuổi tác thì khi làm ăn hay kết hôn, yếu tố về con người được coi trọng hơn cả.

Bài viết liên quan