1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với tuổi nào?

Phong thủy và tử vi 12 con giáp là một lĩnh vực khoa học phương Đông, đó là sự kết hợp yếu tố địa lý và yếu tố con người nhằm giúp cho cuộc sống của con người trở nên thuận lợi, suôn sẻ, sung túc và bình an. Chính vì thế, trong cuộc sống hiện đại chúng ta cần phải tìm hiểu ít nhiều và tuân thủ theo những quy tắc phong thủy để phần nào thay đổi vận mệnh.

XEM THÊM: Nam nữ sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì hợp với hướng màu sắc nào – Kỷ mão

Sinh năm 1986 mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò), tuổi Bính Dần. Dưới đây là những thông tin về cung mệnh người sinh năm 1986, mời bạn đọc tham khảo.

Sinh năm 1986 mệnh gì?

Người sinh năm 1986 mệnh Hỏa, Lư Trung Hỏa. Dựa theo quy luật ngũ hành ta có:

+ Tương sinh: Mệnh Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Mệnh Kim, Thủy

Tương sinh, tương khắc là mối quan hệ qua lại giữa các hành tốt, đảm bảo cân bằng âm dương ngũ hành.

1986 mệnh gì? Hợp màu gì?  Hợp với tuổi nào?

1986 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp với tuổi nào?

Tuổi Bính Dần năm 1986 là mệnh gì?

Những người sinh năm 1986 thuộc tuổi Bính Dần, mệnh Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện trong lò nên người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng rất cao, rất bền bỉ và rắn chắc. Ngọn lửa tuy cháy âm ỉ trong lò nhưng lại chức nguồn sức mạnh vô cùng lớn.

Người tuổi Bính Dần có những ưu điểm và khuyết điểm luôn đi cạnh với nhau. Nếu như lửa giúp cho họ có được sự nhiệt huyết và khả năng chiến đấu cao thì lửa cũng sẽ khiến người tuổi Bính Dần dễ nổi nóng, không kìm chế được cảm xúc và đôi khi không kiểm soát được hành động của bản thân.

Tuy nóng tính nhưng người tuổi Bính Dần rất tốt bụng, mau giận nhưng cũng nhanh quên, họ sống biết quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh. Khi người tuổi Bính Dần kiểm soát được sự nóng nảy của mình thì con người của họ sẽ trở nên hoàn thiện hơn.

Tuổi Bính Dần năm 2022 là mệnh gì?

Tuổi Bính Dần năm 2022 là mệnh gì?

Nếu như người tuổi Bính Dần mong muốn phần nào làm chủ cuộc sống và thay đổi vận mệnh của mình thì trước tiên các bạn phải tuân thủ những quy tắc về màu sắc trong phong thủy.

Người tuổi Bính Dần khi sử dụng màu sắc phù hợp với cung tuổi, cuộc sống của các bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực, tiền bạc thong thả, sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn. Ngược lại, nếu các bạn sử dụng những màu sắc không phù hợp, cuộc sống của bạn sẽ bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

XEM THÊM: Sinh năm 1990 mệnh gì?Hợp với mệnh gì? Hợp với tuổi gì trong làm ăn

Tuổi Bính Dần năm 1986 hợp với màu gì?

Màu đỏ, cam, hồng, tím: theo quan hệ tương hợp, những màu này rất phù hợp với tuổi Bính Dần. Những gam màu này mang lại sự tươi trẻ, hạnh phúc, đồng thời giúp người tuổi Bính Dần tỏa sáng, thu hút ánh nhìn và nắm trong tay những mọi quyền lực mà họ muốn có.

Tuổi Bính Dần năm 2022 là mệnh gì?

Tuổi Bính Dần năm 2022 là mệnh gì?

Màu xanh lá cây: theo quan hệ tương sinh, màu xanh là cây là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Bính Dần. Màu xanh lá cây là màu đại diện cho thiên nhiên, đem đến sự tươi mát, sinh sôi, phát triển. Chính vì thế, khi kết hợp màu này với tuổi Bính Dần, sự nghiệp của họ sẽ lên như diều gặp gió, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Ngoài ra, nếu các bạn tuổi Bính Dần thực sự yêu thích màu đen, màu xanh nước biển thì các bạn cũng có thể sử dụng chúng, mặc dù Thủy khắc Hỏa nhưng Thủy có thể chế khắc được Hỏa. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn quá hoàn hảo.

Màu kị với tuổi Bính Dần

Theo quan hệ tương khắc, người tuổi Bính Dần không nên sử dụng màu vàng, màu nâu đất (thuộc Thổ), những màu này sẽ giảm đi sức mạnh và nguồn năng lượng của các bạn. Ngoài ra, người tuổi Bính Dần cũng không được sử dụng màu thuộc Kim như là màu trắng, xám, ghi; những màu này sẽ làm các bạn suy kiệt tài chính hoặc gặp phải những điều không may.

XEM THÊM: Các mẫu bàn thờ đứng hiện đại bán chạy nhất hiện nay!

Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

– Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi

+ Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi

– Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi

+ Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi

Chọn tuổi hợp làm ăn để công việc thuận lợi, sớm gặt hái được thành quả. Trong hôn nhân vợ chồng, xem tuổi vợ chồng để dự đoán cuộc sống gia đình trong tương lai. Tuy vậy, mọi việc quan trọng nhất vẫn là yếu tố con người.

Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Sinh năm 1986 hợp tuổi nào?

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Bính Dần 1986

Tuổi Bính Dần là người thông minh, gan dạ, quyết đoán nhưng đôi lúc thiếu sự kiên trì. Vì vậy trong công việc, cuộc sống không đạt được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Để khắc phục yếu điểm, phát huy điểm mạnh cũng như gia tăng vận may mắn, tài lộc cho bản mệnh, quý bạn có thể sử dụng mặt Phật bản mệnh hoặc vòng tay đá phong thủy.

Tuổi Bính Dần 1986 được Phật Hư Không Bồ Tát hộ mệnh, mang theo bên mình tựa như có Đức Phật che chở, dẫn đường chỉ lối.

Tuổi Bính Dần 1986 mệnh Hỏa nên chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi vì Mộc sinh Hỏa cũng rất tốt cho bản mệnh.

XEM THÊM: 1987 mệnh gì, tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào hợp?

Vậy là bài viết đã giải đáp thắc mắc người sinh năm 1986 mệnh gì? cho các bạn đọc. Bính Dần sinh năm 1986 hãy nên quyết đoán và lưu ý tới những đặc điểm bổ trợ cho phong thủy để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mọi người nhé!

#1987 mệnh gì
#1985 mệnh gì
#Sinh năm 1986 mệnh gì cung gì
#Sinh năm 1986 mệnh gì Nữ mạng
#86 tuổi gì mệnh gì
#1984 mệnh gì
#1988 mệnh gì
#Sinh năm 1986 mệnh gì, hợp màu gì
Bài viết liên quan