1987 mệnh gì, tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào hợp?

Người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa, can chi Đinh Mão. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa, tuổi Đinh Mão hợp với các màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá. Những màu này giúp hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

1987 tuổi con gi?

Dựa theo tử vi, người sinh năm 1987 tuổi con Mèo có can chi là Đinh Mão. Thiên can của bạn thuộc Đinh, tương hợp với Nhâm và tương hình Qúy, Tân. Địa chi của bạn Mão, tam hợp với Hợi, Mão, Mùi. Bạn sẽ tứ hành xung với Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Người sinh năm 1987 mệnh gì thường là những người sống có nguyên tắc và trật tự kỷ luật. Họ là người luôn biết kính trên nhường dưới và tôn trọng mọi người. Đôi lúc, họ hay nóng tính, thiếu tính kiên nhẫn và hay hành động một cách vội vàng.

XEM THÊM: Mắt trái giật, Nháy mắt trái liên tục điềm báo cho Nam và Nữ theo khung giờ

Sinh năm 1987 tính cách ra sao?

Những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa tuổi Mão thường đặc biệt nhạy cảm và cảnh giác cao độ. Trí thông minh cũng giúp những người này luôn hướng suy nghĩ về tương lai, xem xét cân nhắc những mối đe dọa và nguy cơ có thể xuất hiện. Dường như những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa luôn để mắt tới những thứ ở cận kề và có trong tay vài giải pháp cho mỗi tình huống. Người tuổi Mão sinh năm 1987 mệnh Thổ rất biết hưởng thụ, thích thưởng thức cái đẹp và yêu thích sự giàu sang. Họ dốc sức để đẩy mạnh hòa bình cho nhân loại và giữ hòa khí giữa mọi người, tránh để xảy ra mâu thuẫn và những điều không hay.

Sinh năm 1987 tính cách ra sao?

Sinh năm 1987 tính cách ra sao?

Bên cạnh đó, người tuổi Mão sinh năm 1987 mệnh Hỏa có đời sống nội tâm rất phong phú. Cảm xúc của họ có thể thay đổi nhanh như thời tiết. Họ vừa vui đó lại có thể buồn ngay. Luôn cố gắng giữ thái độ bình tĩnh, người tuổi Mão hiếm khi cao giọng hoặc tỏ vẻ khó chịu quá mức.

1987 mệnh gì?

Người sinh năm 1987 mệnh gì đều có đặc điểm chung như sau:

Năm sinh dương lịch của bạn sẽ từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988. Năm âm lịch tương ứng với Đinh Mão, thuộc mệnh Hỏa. Ngũ hành có 5 thành phần gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tương sinh được hiểu là những nhiều điều tốt đẹp và thuận lợi cho cuộc sống của bạn.

Tương hợp được hiểu là bạn và những thứ đó hợp với nhau có thể đem lại nhiều may mắn. Tương khắc có nghĩa là không phù hợp cũng như không hỗ trợ được cho bạn gặp nhiều thuận lợi.

  • Về mối quan hệ tương sinh:

Hỏa sinh Thổ

Thổ sinh Kim

Kim sinh Thủy

Thủy sinh Mộc

Mộc sinh Hỏa

  • Ngược lại, mối quan hệ tương khắc:

Hỏa khắc Kim

Kim khắc Mộc

Mộc khắc Thổ

Thổ khắc Thủy

Thủy khắc Hỏa

  • Mối quan hệ tương hợp giữa các hành với nhau:

Hỏa hợp Hỏa

Thổ hợp Thổ

Kim hợp Kim

Thủy hợp Thủy

Mộc hợp Mộc

Chính vì vậy, người tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh hỏa sẽ hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vì theo mối quan hệ tương sinh là Mộc sinh Hỏa.

XEM THÊM: Bàn thờ Đẹp

1987 hợp màu gì?

Khi biết được mình hợp màu gì, bạn có thể chọn được màu đem nhiều may mắn. Đồng thời, con đường tài vận, tài lộc, sức khỏe sẽ nở rộng.

  • Màu tương sinh Đinh Mão 1987

Màu tương sinh đem lại nhiều may mắn cho bạn là màu xanh lá cây, xanh đọt chuối. Bạn có thể dùng màu này làm chủ đạo khi thiết kế kiến trúc nhà. Vì chúng thuộc hành Mộc giúp kích thích năng lượng tích cực và tạo nguồn cảm hứng bất tận cho bạn khi làm việc.

  • Màu tương hợp Đinh Mão 1987

Bạn tương hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím. Vì các màu đó thuộc hành Hỏa giúp bổ sung sự may mắn, thuận lợi và công việc phát triển suôn sẻ.

  • Màu chế khắc Đinh Mão 1987

Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể dùng màu trắng, xám, ghi. Nhưng các màu khắc chế bạn chỉ nên sử dụng và trang trí trong thiết kế nội thất với một số lượng ít thôi nhé.

  • Màu kiêng kỵ Đinh Mão 1987

Màu đen, xanh nước biển, xanh dương là những màu không hợp với mệnh của bạn. Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng màu xanh dương, đen. Vì đây là những màu thuộc mệnh Thủy khắc Hỏa. Đồng thời, màu này sẽ làm cho bạn cảm thấy gò bó, không thoải mái, hiệu quả công việc bị giảm sút đáng kể.

1987 hợp màu gì?

1987 hợp màu gì?

Nam 1987 Đinh Mão hợp hướng nào?

Hướng hợp với Đinh Mão 1987 là Bắc (Sinh Khí), Đông (Phúc Đức), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc giúp gia chủ có được công danh tài lộc. Con cái đỗ đạt và hiếu thảo.
  • Hướng Đông giúp gia đình yêu thương nhau và con cái hiếu thuận
  • Hướng Nam mang lại may mắn ngập tràn, con đường hanh thông và suôn sẻ
  • Hướng Đông Nam mang lại một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc và ít cự cãi

Hướng kỵ với Đinh Mão 1987 là Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát). Cụ thể ta có:

  • Hướng Đông Bắc rất xấu, hiệu quả công việc bị trì trệ giảm sút
  • Hướng Tây sẽ làm cho gia chủ gặp nhiều khó khăn, sống không thọ
  • Hướng Tây Bắc làm cho gia đình không ấm êm hạnh phúc
  • Hướng Tây Nam không giúp được gia chủ trên con đường công việc lẫn cuộc sống

Nữ 1987 Đinh Mão hợp hướng nào?

Hướng hợp với Đinh Mão 1987 là Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Phúc Đức), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Cụ thể là:

  • Hướng Đông Bắc giúp gia chủ gặt hái tài lộc, con cái đỗ đạt
  • Hướng Tây Bắc giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, con cái hiếu thảo
  • Hướng Tây giúp tài lộc nở rộ, con đường công việc và gia đình thuận lợi
  • Hướng Tây Nam giúp gia chủ có cuộc sống hạnh phúc và yên ấm

Hướng kỵ với Đinh Mão 1987 là Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát). Cụ thể như sau:

  • Hướng Bắc không mang đến cho gia chủ sức khỏe khỏe mạnh, dễ bị suy yếu bệnh tật
  • Hướng Nam khiến gia chủ khó giữ được của cải mà mình khó khăn kiếm được
  • Hướng Đông mang lại nhiều tai họa không may mắn
  • Hướng Đông Nam làm cho gia đình gặp nhiều sóng gió và khó khăn

Tóm lại, khi bạn biết mình thuộc tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì, bạn sẽ gặt hái được nhiều thuận lợi. Trong công việc lẫn trong cuộc sống, bạn sẽ có quý nhân phù trợ giúp mọi thứ thuận buồm xuôi gió.

Sinh năm 1987 nên chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Trong hợp tác làm ăn buôn bán, kinh doanh hay cộng tác trong công việc, có không ít trường hợp những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa bị bạn phản bội mà tán gia bại sản, mất cả cơ đồ. Nhưng lại cũng có rất nhiều người nhờ người hợp tác, cộng sự mà giúp công việc xuôi chèo mát mái, việc làm ăn cứ thế phát triển như có… trời giúp. Chính vì vậy, sinh năm 1987 mệnh Thổ cần lựa chọn cho mình những nhóm tuổi phù hợp nhằm có một công việc thuận lợi hơn.

XEM THÊM: Điềm báo nháy mắt phải, mắt phải giật liên tục Nam và Nữ theo khung giờ

Sinh năm 1987 nên chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Sinh năm 1987 nên chọn tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Sinh năm 1987 nên chọn tuổi nào kết hôn?

Nếu như việc chọn lựa tuổi làm ăn đối với những người sinh năm 1987 quan trọng thì việc chọn tuổi kết hôn cũng cần suy xét kỹ lưỡng. Khi chọn người hợp tuổi kết hôn, những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa cần chọn những người hợp tuổi, hợp về tính cách, về quan điểm, về chí hướng, về mục đích… nhưng có một thứ cốt lõi, đó là hợp tuổi. Bạn nên biết tính cách, quan điểm… cũng xuất phát từ tuổi, vì thời điểm sinh hình thành nên tính cách.

Trong vấn đề tình duyên, những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa có ít nhất một lần dang dở hay phũ phàng về chuyện tình cảm rồi sau đó mới thành. Bởi vậy để hạn chế điều này cần lựa chọn những người hợp tuổi như Tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân là hai tuổi đẩy mạnh cuộc sống lên cao và tạo ra đầy đủ tiền bạc, cuộc sống sẽ trở nên sung sướng. Với các tuổi Giáp Tuất và Bính Dần: Bạn sẽ tạo được nhiều tài lộc và sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Nếu sinh năm 1987 mệnh Hỏa mà kết hôn với những tuổi Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Ất Hợi, Ất Sửu, bạn có thể sẽ chỉ có được một cuộc sống trung bình.

Cụ thể khi lựa chọn tuổi kết hôn, những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên lựa chọn như sau:

– Đối với nam mạng sinh năm 1987 mệnh Hỏa cần lựa chọn vợ chồng các tuổi Mậu Thìn, Nhân Thân, Giáp Tuất. Bính Dần

– Đối với nữ mạng sinh năm 1987 mệnh Hỏa cần lựa chọn vợ chồng các tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Bính Dần

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi Đinh Mão 1987 là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi lúc thiếu sự kiên trì trong mọi việc. Yếu điểm này khiến họ thường bỏ lỡ cơ hội chạm tới thành công, gặp phải mâu thuẫn trong hôn nhân vợ chồng.

Để gia tăng sức mạnh nội lực, quý bạn tuổi Đinh Mão nên sử dụng vật phẩm phong thủy như vòng tay đá tự nhiên, mặt Phật bản mệnh.

Tuổi Đinh Mão 1987 được Phật Văn Thù Bồ Tát hộ mệnh, nên chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa) là hợp với bản mệnh nhất. Ngoài ra, có thể chọn Mặt Phật đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi vì Mộc sinh Hỏa cũng rất tốt cho bản mệnh

XEM THÊM: Bàn thờ treo tường

Nam mạng tuổi Đinh Mão 1987

TÍNH CÁCH

Không chỉ quan tâm người sinh năm 1987 mệnh gì. Mà rất nhiều người muốn tìm hiểu xem tính cách người tuổi Đinh Mão là như thế nào. Tuổi Đinh Mão nam mạng thường nhận được sự yêu quý từ nhiều người bởi tính cách tốt bụng, cởi mở của mình.

Một khi giúp đỡ người khác, họ đều giúp hết lòng hết dạ mà không màng tới lợi ích của bản thân. Người tuổi này không thích phải đối mặt với nguy hiểm. Khi cần thiết, họ luôn tìm cho mình một vị trí an toàn để nhìn nhận, đánh giá lại vấn đề một cách toàn diện.

Người sinh năm 1987 nam mạng ưa thích sự yên bình, tự do. Tính cách thường nhận thấy ở họ là sự điềm đạm, bình tĩnh, rất hiếm khi nổi nóng.  Trong một số trường hợp, nam chủ tuổi Đinh Mão sẽ bộc lộ ra bản tính bảo thủ, không nghe lời của người khác. Chính vì tính cách này nhiều khi khiến cho họ bị tụt hậu và lạc lõng hơn so với người xung quanh.

CUỘC SỐNG

Nhìn chung thì đây là con giáp khá may mắn trong cuộc sống, cả về đường công danh, sự nghiệp lẫn tình duyên. Trong cuộc sống, khi gặp khó khăn họ thường được quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Người tuổi Đinh Mão cũng có duyên với đường làm ăn buôn bán. Nếu kiên nhẫn về sau ắt sẽ thu hái được thành quả như ý muốn.

CÔNG DANH VÀ SỰ NGHIỆP

Nam chủ tuổi Đinh Mão có mục tiêu theo đuổi rõ ràng và có sự phấn đấu nhất định để đạt tới mục tiêu đó. Họ biết cách hoàn thành tốt công việc để đi tới kết quả mà họ mong muốn. Khi gặp vấn đề, họ là những người xử lý thành thạo, điêu luyện nên luôn nhận được sự tin cậy của người khác.

Người tuổi Đinh Mão cũng là những người nhạy cảm, dễ xúc động. Do đó, họ phù hợp làm trong các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, cần có sự sáng tạo và nhận biết tinh tế.

TÌNH DUYÊN

Nam chủ Đinh Mão là người chân thành, thật thà, hết lòng hết dạ trong tình yêu. Đường tình duyên khá trắc trở khi còn trẻ. Đa phần những người tuổi này đều có sự trân trọng và toàn tâm toàn ý khi gặp được đúng đối tượng của mình. Bạn đời của họ là những người phụ nữ đảm đang, biết cách vun vén khiến cho gia đình rất đầm ấm hạnh phúc.

Nữ mạng tuổi Đinh Mão 1987

TÍNH CÁCH

Ta đã biết được sinh năm 1987 là tuổi gì. Vậy vận mệnh người tuổi Đinh Mão nữ mạng sẽ diễn ra như thế nào? Bởi cái tôi cao nên người tuổi Đinh Mão nữ mạng thường dễ tự ái. Đây là nguyên nhân khiến cho cuộc sống của họ nhiều khi bị bế tắc, dậm chân tại chỗ không thể phát triển được hơn.

CUỘC SỐNG

Khi còn trẻ cuộc sống những người này tương đối vất vả. Thường không gặp được may mắn, của cải tiền bạc thiếu hụt, phải rất vất vả mới có thể kiếm ra. Từ độ tuổi 36 trở đi, người sinh năm 1987 sẽ được yên bình và thư thái hơn. Qua độ tuổi 40 thì đường sự nghiệp và tiền bạc sẽ có sự khởi sắc tốt.

CÔNG DANH VÀ SỰ NGHIỆP

Nói một cách tổng quát, đây không phải là tuổi mệnh có sự sáng tỏ nổi bật về đường công danh. Tuy nhiên trên con đường sự nghiệp lại nhận được khá nhiều sự giúp đỡ để bổ trợ lại cho những điểm thiếu sót của bản thân.

Nhìn chung đường công danh thường chỉ nổi trội trong một thời điểm nhất định rồi trở lại bình thường. Sự nghiệp chỉ nằm ở mức trung bình chứ không có gì đặc biệt. Nếu gặp thành công thì cũng không đáng kể lắm và thường nằm ngoài kế hoạch của tuổi chủ.

TÌNH DUYÊN

Tuy cuộc sống kém phần may mắn, nhưng trong tình duyên họ lại là người nhận được rất nhiều. Nhất là sau khi kết hôn, cuộc sống nữ chủ sinh năm 1987 sẽ khởi sắc tốt lên thấy rõ. Cả tình cảm lẫn tiền tài đều được như ý muốn. Người tuổi này thường được bạn đời yêu thương, trân trọng, cuộc sống gia đình rất viên mãn hạnh phúc.

Bạn muốn xây nhà hợp tuổi, hợp mệnh, hợp hướng, hợp phong thủy. Hãy liên hệ Bàn Thờ Giá Rẻ 360, người luôn đồng hành và phát triển ý tưởng cùng bạn.

XEM THÊM: Ngứa Tai Trái, Tai Phải ở Nam, Nữ theo giờ là điềm gì ? Xấu hay Tốt ?

Bàn Thờ Giá Rẻ 360 có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

SĐT: 0985 869 088

Email: [email protected] – Website: www.banthogiare360.com

hoặc có thể đến trực tiếp cho chúng tôi theo địa chỉ sau:

BÀN THỜ GIÁ RẺ 360
ĐỊA CHỈ: 1197 GIẢI PHÓNG – THỊNH LIỆT – HOÀNG MAI – HÀ NỘI

Bài viết liên quan