Sinh năm 1995 mệnh gì, Tuổi Ất Hợi Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Theo thuyết triết học cổ đại của Trung Quốc thì ngũ hành, âm dương là các khái niệm cơ bản về vận mệnh con người. Mỗi người sinh ra sẽ có mệnh khác nhau, vận hạn, tình duyên cũng không giống nhau. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn sinh năm 1995 mệnh gì.

XEM THÊM: Sinh năm 1990 mệnh gì?Hợp với mệnh gì? Hợp với tuổi gì trong làm ăn

Sinh năm 1995 mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi), tuổi Ất Hợi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về mệnh ngũ hành người sinh năm 1995. Mời bạn đọc theo dõi!

Sinh năm 1995 mệnh gì? Khắc mệnh nào?

Theo tử vi phương đông, người sinh năm 1995 là tuổi con heo thuộc mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (tức Lửa trên núi). Sinh từ ngày 31/01/1995 đến 18/02/1996 theo dương lịch.

Mệnh hợp với mệnh Hỏa bao gồm mệnh Mộc – mệnh Hỏa – mệnh Thổ, mệnh khắc gồm Kim – Thủy.

Một số thông tin tổng quan về người sinh năm 1995

Người sinh năm 1995 là năm Ất Hợi, còn được gọi là quá vãng chi trư tức con heo lang thang, hay đi.

Những người thuộc tuổi này rất hiền lành, không thích tranh giành, thị phi. Lúc còn trẻ thì vất vả nhưng khi đã đến tuổi trung niên thì đủ ăn đủ mặc, có của ăn của để. Cuối đời an yên, vui vẻ hưởng tuổi già.

Người sinh năm Ất Hợi suy nghĩ đơn thuần, hiền hậu nhưng lại thông minh, sáng dạ. Họ không thâm sâu, mưu kế. Bản tính khá lương thiện, vui vẻ, bao dung, ít khi làm phật ý mọi người. Luôn đối đãi chân thành với người khác, không toan tính vụ lợi.

Do bản tính thiện lương nên hay bị người khác lợi dụng, phụ nghĩa. Nhưng lại được mọi người yêu quý vì tính cách đó.  Lúc nào cũng hết lòng vì bạn bè và những mối quan hệ xung quanh. Nên những năm tháng về sau, người sinh năm 1995 thường có công danh và thành công hưng thịnh.

Sinh năm 1995 mệnh gì? Khắc mệnh nào?

Sinh năm 1995 mệnh gì? Khắc mệnh nào?

Tính cách những người sinh năm 1995

Ưu điểm

Tuổi Hợi sinh năm 1995 mệnh Sơn Đầu Hỏa, họ là người mạnh mẽ, độc lập, gặp khó không lùi. Sống ngay thẳng, chính trực. Trời sinh tính tình lương thiện, quang minh lỗi lạc, hướng về công lý. Phong cách làm việc nghiêm túc, cẩn trọng.

Họ là những người có học thức, khao khát kiến thức, ham học. Trong đời sống, họ biết cách cư xử đúng mực. Họ luôn giữ thái độ thân thiện, hào phóng, độ lượng, không so đo. Cũng nhờ vậy mà họ luôn có nhiều bạn bè và các mối quan hệ thân thiết.

Hết mình vì bạn bè, được mọi người quý mến. Phụ nữ tuổi Ất Hợi vô cùng coi trọng gia đình. Họ thường lên kế hoạch quản gia cẩn thận, chi tiết. Đồng thời họ cũng là người biết nhẫn nhịn, không e sợ nghịch cảnh.

Nhược điểm

Do bản tính lương thiện, tin người, tuổi Hợi dễ bị mắc lừa. Con giáp này có tính thích phê phán, tính tình nôn nóng. Hay tức giận, dễ lung lay, không thích giao tiếp với người ngoài. Cũng có phần khá bướng bỉnh, ý chí tiến thủ chưa cao.

Tính cách những người sinh năm 1995

Tính cách những người sinh năm 1995

XEM THÊM: 1987 mệnh gì, tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào hợp?

Sự nghiệp tuổi Ất Hợi

Tuổi Hợi sinh năm 1995 có tính độc lập cao, ham học hỏi. Là người trung thực, đáng tin cậy. Thông minh, giỏi quan sát, có tư tưởng tiến bộ. Trong công việc, họ rất chuyên tâm. Một khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ dồn hết tâm trí và sức lực vào công việc. Tuy nhiên, đôi khi ý chí chưa vững vàng nên gặp trở ngại dễ nản lòng, thoái chí.

Người này đôi khi quá lương thiện nên hay bị người khác chi phối chèn ép, học cách bảo vệ quan điểm của mình. Tuy nhiên đừng quá bảo thủ, mọi chuyện đều theo ý của mình thì rắc rối nhỏ sẽ biến thành phiền phức to. Khi có vấn đề, quan trọng nhất là phải giữ được bình tĩnh, đầu óc tỉnh táo. Biết bàn bạc thương lượng với mọi người để tìm ra cách giải quyết, khắc phục hậu quả tốt nhất.

Tình cảm

Trong tình yêu họ là người chung thủy, nam giời tuy không phải là cao thủ tình trường nhưng vẫn có duyên nắm giữ trái tim phái nữ. Có lẽ chính tính cách chân thành trung thực của họ mới là điều khiến cho đối phương tin tưởng để trao gửi tình cảm. Nữ giới tuổi này là người dịu dàng, lương thiện.

Họ giàu tình cảm, song bản chất lại là người mạnh mẽ cứng cỏi. Nhưng là con gái nên nữ tuổi Hợi không tránh khỏi những khi yếu đuối trước tình yêu và bị chi phối bởi cảm xúc. Sau khi kết hôn, đây sẽ là mẫu phụ nữ của gia đình, là người vợ hiền mẹ đảm, yêu chồng thương con.

Trong tử vi, Hợi và Dần tạo nên một góc Lục Hợp, do đó Dần được gọi là Lục Hợp Quý Nhân của Hợi, tuổi Hợi nên tìm đối tượng kết hôn cầm tinh con hổ để xây dựng hôn nhân bền vững, tốt đẹp. Ngoài ra, người tuổi Hợi còn hợp với người tuổi Mão và tuổi Mùi. Ba cung hoàng đạo này tạo thành một góc Tam Hợp, là những con giáp thích hợp để kết hôn của người tuổi Hợi.

Sức khỏe tuổi Ất Hợi

Tuổi Ất Hợi thuộc hành Sơn Đầu Hỏa. Hành Hỏa đại diện cho tim, ruột trong cơ thể người. Vì thế mà người này nên đề phòng những bệnh về tim mạch, Hỏa tính quá cao, đừng để bản thân tức giận, nóng nảy quá mức sẽ không tốt cho sức khỏe.

Tài vận trọn đời những người sinh năm 1995

Về mặt tài chính, sinh năm 1995 mệnh Sơn Đầu Hỏa, trời sinh nhiều tài lộc, may mắn. Chỉ cần bạn nỗ lực, chăm chỉ làm lụng thì tài lộc không mời mà đến, cuộc sống không phải lo nghĩ.

Ngoại trừ tự tin và siêng năng thì đã có thừa, hãy nhớ chú ý đến các mối giao hảo xung quanh. Đó cũng có thể là những quý nhân đem đến sự trợ giúp bất ngờ trong công việc và cuộc sống. Nhìn chung thì vận tài lộc của người tuổi Hợi rất rực rỡ, trong việc kinh doanh, buôn bán cần phát huy sức hút cá nhân, sẽ phát triển thuận lợi. Sau khi suy nghĩ kỹ càng hãy dũng cảm tiến tới nắm bắt cơ hội trước mắt.

Người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào?

Những tuổi nên kết hợp làm ăn chung gồm Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Các tuổi này rất hợp với người sinh năm 1995. Kết hợp làm ăn sẽ sinh nhiều tài lộc, may mắn và thuận lợi kinh doanh.

Kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất sẽ làm cuộc sống giàu sang phú quý, tiền của tích trữ nhiều. Con cái cũng được hưởng phúc lây. Những tuổi này không chỉ hợp về tình duyên mà còn hợp về tài lộc, danh vọng. Mọi chuyện đều suôn sẻ như ý nguyện.

Những tuổi đại kỵ không nên kết hôn gồm Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân. Vì những tuổi này là tuổi khắc, sẽ kìm hãm người mệnh Hỏa phát triển. Dễ bất đồng trong quan điểm và cách sống. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên vất vả khó khăn hơn.

Vào tuổi 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi, không nên cưới xin dễ lâm vào cảnh xa mặt, thiếu vắng bạn đời bên cạnh.

Người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào?

Người sinh năm 1995 hợp màu gì? 

Những màu thuộc màu bản mệnh như đỏ, tím, cam, hồng. Hoặc màu tương sinh như xanh lá, xanh lục, vàng, nâu đất. Các màu này đều hợp mệnh và hợp tuổi với người sinh năm 1995. Vì vậy chúng đều mang đến tiền tài, may mắn cho người dùng chúng. Bạn có thể sử dụng các màu tương sinh trên để làm màu chủ đạo khi thiết kế nội thất nhà ở, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Ngược lại, các màu như đen, xanh dương, xám, bạc và trắng là màu kỵ với người sinh năm 1995 mệnh gì. Vì thuộc hành Thủy và hành Kim. Chúng mang lại xui xẻo, tai họa không mong muốn nếu sử dụng làm trang phục hay dùng các vật dụng có màu sắc này.

Hướng hợp với người sinh năm 1995

Nam mạng:

  • Hướng tốt gồm Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam
  • Hướng xấu gồm Bắc, Đông, Đông Nam và Nam

Nữ mạng:

  • Hướng tốt gồm Đông, Đông Nam, Nam và Bắc
  • Hướng xấu gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc

Những hướng tốt là các hướng hợp phong thủy, nên làm nhà và bài trí nội thất. Ngược lại, những hướng xấu thì cần tránh.

Hướng tốt thường mang đến danh vọng, tiền tài và may mắn cho gia chủ. Gia đình cũng sung túc, khá giả. Con cháu chăm ngoan, giỏi giang lại được việc. Hôn nhân, họ hàng cũng hòa thuận, vui vẻ không bất đồng.

Còn hướng xấu thường mang đến điềm xui, nghi kỵ. Làm nhà ở những hướng này công danh sự nghiệp dễ đi xuống. Gia đình bất hòa, khó hàn gắn. Vợ chồng cãi vã dẫn đến ly thân. Con cái thiếu tình thương sinh ra hư hỏng, khó bảo.

Phật bản mệnh 1995

Mỗi con giáp đều có vị thần bản mệnh, thủ hộ thần của riêng mình. Vị Phật bản mệnh của người tuổi Ất Hợi là Рhật А Dі Đà là vị рhật хuất hіện và đượс tôn ѕùng trоng tất cả сáс nhánh củа Рhật Giáо.

Ngàі là biểu tượng củа ѕự từ bі và trí tuệ. Нình tượng Phật А Dі Đà gắn lіên vớі ѕự từ bі, trí tuệ vô lượng. Рhật quаng сủа ngài ѕоі ѕáng khắр thế gіаn gіúр сhо nhân ѕіnh xóа bỏ u mê, tâm hướng thіện, thаnh lọс tâm hồn, đánh thứс tіềm năng trоng соn ngườі.

Тránh để mặt ԁâу Рhật А Dі Đà tіếр хúс những thứ ԁơ bẩn. Không đео trên ngườі khі làm сhuуện phòng thе. Khі không ѕử ԁụng nên cất vàо hộр kín đặt tạі nơі trаng trọng.

1995 hợp hướng nào?

Hướng đi, hướng xây nhà hay hướng căn hộ chung cư sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy của gia đình người sinh năm 1995 mệnh gì. Vì vậy, người tuổi Ất Hợi cần lưu ý những hướng tốt và hướng xấu để có thể tránh được xui xẻo, nhận về may mắn.

Đối với người nam sinh năm 1995

  • Hướng tốt gồm Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Đây là những hướng nhà hợp phong thủy, đem lại tài lộc, sự giàu có cho gia đình nhà bạn. Ngoài ra, người ở hướng này sẽ có gia đình êm ấm, vợ đẹp con khôn, con cái ngoan ngoãn thông minh, dễ nuôi.
  • Hướng xấu gồm Bắc, Đông, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng đại hung, gia chủ nam Ất Hợi cần tránh khi xây nhà hoặc tìm nhà ở. Công việc làm ăn sẽ thua lỗ, gia đình ly tán, con cái hư hỏng, sức khỏe không tốt.
1995 hợp hướng nào?

1995 hợp hướng nào?

Đối với người nữ sinh năm 1995

  • Hướng tốt gồm Đông, Đông Nam, Nam và Bắc. Gia chủ nữ ở nhà hướng này sẽ công thành danh toại, con cháu đầy nhà, gia đình êm ấm. Người nữ có sức khỏe tốt, trẻ trung xinh đẹp, tâm hồn thoải mái hạnh phúc.
  • Hướng xấu gồm Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Cất nhà theo hướng này sẽ là đại kỵ, mang lại nhiều tai họa. Lúc đầu có thể phát đạt nhưng về sau hết thời sẽ kinh doanh ế ẩm, không khí gia đình âm u, không vui vẻ.

Những hướng tốt là các hướng hợp phong thủy, nên làm nhà và bài trí nội thất. Ngược lại, những hướng xấu thì cần tránh. Những hướng nhà tốt sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Các hướng xấu sẽ chỉ mang lại nghi kỵ, điềm dữ. Người sinh năm 1995 mệnh gì cần biết rõ hướng nào tốt, hướng nào xấu để tránh đi.

Phong thủy nội thất hợp tuổi người sinh năm 1995

Phong thủy phòng ngủ:

  • Thiết kế phòng ngủ ngay phía dưới phòng tắm và tránh để phòng ngủ nằm dưới phòng làm việc.
  • Tránh thiết kế cửa sổ lớn nhìn trực diện vào cửa ra vào
  • Không nên đặt phòng ngủ phía trên gara xe, phòng bếp hay phòng tắm
  • Đầu giường ngủ tiếp xúc với tường phòng tắm hoặc phòng thay đồ là hướng xấu nên tránh

Phong thủy nhà bếp:

  • Tránh đặt phòng bếp đối diện hay gần phòng ngủ
  • Không đặt dưới xà ngang
  • Bồn rửa chén phải thấp hơn bếp và tránh xa nơi có lửa tầm 70cm trở lên
  • Không đặt bếp chỗ trên giếng nước hay hầm rút
  • Nên đặt bếp tại Đông và nhìn về Tây hoặc Đông Nam và nhìn về Tây Bắc

Phong thủy nhà vệ sinh:

  • Tối kỵ đặt nhà vệ sinh đối diện với cửa chính
  • Hướng của bồn cầu không nên trực diện tới đầu giường hoặc giữa giường ngủ
  • Do thuộc hành thủy khắc với hỏa nên sơn nhà vệ sinh màu trắng

XEM THÊM: Mắt trái giật, Nháy mắt trái liên tục điềm báo cho Nam và Nữ theo khung giờ

Trên đây là 1 số chia sẻ của công ty thiết kế kiến trúc Bàn Thờ Giá Rẻ 360 về người sinh năm 1995 mệnh gì. Những tuổi kỵ người sinh năm 1995 cần tránh để không mang họa vào người. Các hướng hợp nên xây nhà và bài trí nội thất cho các phòng như thế nào là phù hợp. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Bàn Thờ Giá Rẻ 360 có đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư tài giỏi và dày dạn kinh nghiệm trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng các hạng mục công trình. Chúng tôi lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất và tự tin mang đến các mẫu thiết kế phong cách cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ ngay với Bàn Thờ Giá Rẻ 360 để được tư vấn tốt nhất!

#1995 mệnh gì hợp màu gì
#1995 cung gì
#1993 mệnh gì
#1996 mệnh gì
#1998 mệnh gì
#1995 tuổi gì, mệnh gì
#1994 mệnh gì

Bài viết liên quan