Nam nữ sinh năm 1999 mệnh gì, tuổi con gì hợp với hướng màu sắc nào – Kỷ mão

Bạn sinh năm 1999 và muốn tìm hiểu về tử vi tướng số của bản thân? Bạn muốn biết mình mang mệnh gì, hợp với màu sắc nào và nên ở hướng nhà nào để luôn gặp may mắn thuận lợi? Xin chúc mừng vì bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy! Bài viết này sẽ cập nhật chi tiết thông tin về tử vi của năm sinh 1999.

XEM THÊM: Sinh năm 1990 mệnh gì?Hợp với mệnh gì? Hợp với tuổi gì trong làm ăn

Sinh năm 1999 tuổi gì ? tuổi con gì ? Sinh năm 1999 mệnh gì ? Nam, Nữ sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp hướng nào ? Sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp màu gì ? đi xe màu gì ? Nam, Nữ sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp tuổi gì ? Sinh năm 1999 bao nhiêu tuổi ? … là các câu hỏi mà quí độc nhái gửi về cho Mốc thời gian . Vậy chúng ta cộng xem bài viết này để giải đáp các câu hỏi : Sinh năm 1999 tuổi gì ? tuổi con gì ? Sinh năm 1999 mệnh gì ? Nam, Nữ sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp hướng nào ? Sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp màu gì ? đi xe màu gì ? Nam, Nữ sinh năm 1999 [Kỷ Mão] hợp tuổi gì ? Sinh năm 1999 bao nhiêu tuổi ? … nhé . Tử vi trọn đời cung cấp cho bạn thông tin tổng quát về tử vi phương đông của 12 con giáp. Tại đây bạn sở hữu thể xem được vận hạn cuộc đời, về sự nghiệp, công danh và tình duyên. Ngoài ra bạn cũng có thể xem được tuổi vợ chồng, tuổi hợp làm ăn và cả các năm tháng may mắn… để từ đấy giúp bạn nắm bắt những cơ hội to trong cuộc đời. Hãy cùng Mốc thời gian khám phá Tử vi trọn đời của bạn như thế nào n

I. 1999 TUỔI GÌ?

Người sinh năm 1999 tức là năm Kỷ Mão, cầm tinh con mèo. Theo lịch dương, sinh nhật của người này sẽ tính từ 16/02/1999 – 04/02/2000, năm tính theo hệ Can Chi là năm Kỷ Mão. Thiên Can Kỷ tương hợp với Giáp, tương hình với Quý, Ất. Địa chi Mão tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, tứ hành xung với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Nam và nữ sinh năm 1999 đều có chung các thông tin về năm sinh, tuổi và mệnh ngũ hành như sau:

  • Năm sinh: 1999 tức là sinh từ 16/2/1999 đến 4/2/2000 dương lịch
  • Năm âm lịch: Kỷ Mão tuổi con mèo
  • Mệnh ngũ hành: Thổ – Thành đầu Thổ – Ðất đầu thàn
Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì, phong thủy hợp hướng nào?

Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì, phong thủy hợp hướng nào?

II. 1999 MỆNH GÌ?

Theo thuyết ngũ hành, mọi vạn vật được quy thành 5 bản mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Những người sinh năm Kỷ Mão mang mệnh Thổ, Thành đầu thổ (Đất trên vách). Người Nữ sinh năm 1999 là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Nam là cung Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh.

Từ Thổ sở hữu thể hiểu chính là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng và vững mạnh vạn vật, hỗ trợ cho những hành khác trong ngũ hành. Khi tích cực thì Thổ là đại diện cho sự công bằng và trí khôn ngoan. Khi tiêu cực thì Thổ thường hay mô tả sự lo lắng, bồn chồn, tự ti.  Đặc trưng trong tính phương pháp của người mệnh Thổ đó chính là hay trợ giúp người khác và siêu chân thành, vì vậy, họ luôn là chỗ dựa cho người khác lúc xảy ra khó khăn, thử thách.

Những người sinh năm 1999 đều là các người sống siêu tình cảm. Họ sống chân thành, luôn sử dụng rộng rãi tới tất cả người kế bên cần rất được quý mến và giúp đỡ. Hơn nữa, người tuổi Kỷ Mão tối ưu và nhạy bén, họ thích tậu hiểu tri thức mới, tìm tòi các điều mình chưa biết. Ở những người này, ý chí kiên tâm khi nào cũng cao độ, hơn hẳn người bình thường. Khi khiến việc, người Kỷ Mão thường sở hữu lại hiệu quả cao. Họ cũng rất sáng tạo và tinh tế, nên luôn khéo léo trong bí quyết ăn đề cập giao tế hàng ngày. Về phương diện tình cảm, người Kỷ Mão luôn sống chung thủy và vô cùng tình cảm. Họ luôn lôi kéo sự quan tâm của đa dạng người bởi sự ân cần, tỉ mỉ và ngoan ngoãn của mình.

Nhược điểm của người Kỷ Mão sinh năm 1999 là thường dễ bị lợi dụng lòng rẻ để người khác chuộc lợi. Bạn nên trợ giúp đa số người trong chừng đỗi cho phép. Đồng thời ko được nóng vội, tiêu xài tiền nong hợp lý và dung hòa hầu hết thứ để cân bằng cuộc sống.

III. 1999 HỢP MÀU NÀO?

Đối với người nam sinh năm 1999

Người Nam Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc cung Khảm Thủy, Đông Tứ Mệnh. Vì vậy, họ tương hợp và tương sinh tốt nhất với các màu sắc thuộc hành kim. Những màu này là màu trắng, bạc, màu kem. Ngoài ra, còn có các màu tương hợp như đen, xám và xanh nước biển. Đây là những màu thuộc hành Thủy, hợp với Thổ nên cũng có thể sử dụng.

Khi mua xe ô tô, xe máy hay sơn sửa nhà cửa, bạn nên sử dụng những màu sắc này. Chúng sẽ đem lại nhiều tài lộc, may mắn và năng lượng tích cực cho bạn trong cuộc sống. Nhờ đó mà bạn cũng có nhiều cơ hội phát triển hơn. Những con số may mắn của Nam Kỷ Mão là 1, 6, 7.

XEM THÊM: 1987 mệnh gì, tuổi con gì, mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào hợp?

Đối với người nữ sinh năm 1999

Người nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão thuộc cung Cấn Thổ, Tây Tứ mệnh phải hợp với hành Hỏa, các màu sắc này sẽ tương sinh cho người mệnh Thổ, sở hữu thể kể đến màu đỏ, cam, hồng, tím. Ngoài ra bạn có thể sử dụng màu sắc đẹp như vàng và vàng nâu thuộc hành Thổ, bản mệnh của người sinh năm 1999 nhé. Những con số may mắn của nữ Kỷ Mão là 2,5,8,9.

1999 HỢP MÀU NÀO?

1999 HỢP MÀU NÀO?

Màu dung nhan kiêng kỵ của cả nam và nữ sinh năm 1999 là màu thuộc hành Mộc như xanh lục. Những màu này sẽ với lại sự xúi quẩy cho bạn, khiến cho bạn gặp phổ biến không may, không phải chăng cần phải giảm thiểu và tránh sử dụng.

IV. 1999 HỢP HƯỚNG NÀO?

Hướng nhà ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người sinh năm 1999. Chọn đúng hướng hợp tuổi, hợp phong thủy, bạn sẽ có cuộc sống nhiều may mắn và hạnh phúc. Ngược lại, bạn sẽ gặp những điều không may, ốm đau bệnh tật khi ở nhầm hướng xấu.

Đối với nam sinh năm 1999 hợp hướng:

  • Hướng Bắc: Đây là hướng phục vị, người ở hướng này sẽ được sự giúp đỡ, chở che của quý nhân khiến mọi việc kinh doanh suôn sẻ, công việc ổn định, thu nhập cao.
  • Hướng Đông: Hướng thiên y tức là gặp thiên thời được che chở. Gia chủ ở nhà hướng này làm việc gì cũng thông thuận, dễ dàng.
  • Hướng Nam: Gia sự ấm êm ổn định, người thân khỏe mạnh vô tư, tiền bạc no đủ.
  • Hướng Đông Nam: Người ở nhà hướng này là hướng sinh khí, nhờ vậy mà phúc – lộc – thọ luôn vẹn toàn.

Đối với người nữ sinh năm 1999 hợp hướng:

  • Hướng Tây Bắc: Hướng được che chở, giúp đỡ, mọi công việc của người trong nhà đều thuận lợi, công việc tốt, thăng quan tiến chức nhanh.
  • Hướng Đông Bắc: Gia chủ nữ ở nhà này được thiên thời giúp đỡ, làm việc gì cũng dễ dàng.
  • Hướng Tây: Tình duyên thuận lợi, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam: Đây là hướng mang lại cho gia chủ nữ phúc – lộc vẹn toàn, Tuy nhiên cần chú ý không bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt.
sinh năm 1999 hợp hướng nào

sinh năm 1999 hợp hướng nào

Tính cách người sinh năm 1999

Những người sinh năm 1999 Kỷ Mão là người sống rất tình cảm. Họ quan tâm đến mọi người, sống chân thành và sâu sắc. Bởi những đức tính này nên bạn được rất nhiều người yêu mến và giúp đỡ khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng thời, người Kỷ Mão siêu logic và nhanh nhạy. Họ thích chinh phục và sắm hiểu các điều mình chưa biết và là người sở hữu ý chí quyết tâm cao độ.

Về công việc, họ vô cùng xem trọng cách khiến cho việc, thái độ để có lại hiệu quả cao. Nhưng ngoài đó, người sinh năm 1999 này cũng hơi sáng tạo, tinh tế và khéo léo trong công việc lẫn trong phương pháp giao du hàng ngày.

Trong tình cảm, họ sống tương đối tình cảm và chung thủy sở hữu người mà họ đã lựa chọn. Bằng sự ân phải và chu đáo của mình, Kỷ Mão 1999 được cực kỳ phổ biến người để ý. Nhưng đôi khi, bạn cũng bắt buộc tiết chế tính ngang bướng để cho đối phương không cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh  các điểm tốt, người 1999 phải khắc phụ những nhược điểm sau để bản thân trở thành phải chăng hơn. Bạn buộc phải viện trợ hầu hết đứa ở 1 chừng mực khăng khăng để lòng phải chăng không bị lợi dụng.

Nhược điểm của người Kỷ Mão là nóng vội và hay quyết định 1 phương pháp vội vàng bởi những tham vọng nhất thời. Bạn sở hữu thể kiếm được đa dạng tiền phải lại không với khả năng chi tiêu chúng một phương pháp hợp lý.

Nếu người sinh năm 1999 luôn biết cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống trở nên cân bằng thì bạn chắc chắn sẽ có được nhiều thành quả tốt đẹp.

XEM THÊM: Mắt trái giật, Nháy mắt trái liên tục điềm báo cho Nam và Nữ theo khung giờ

Nam Kỷ Mão 1999 hợp với hướng nào?

Nam Kỷ Mão hợp với hướng Bắc sẽ giúp gia chủ có được nhiều sự chung tay giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Đối với hướng Đông, bạn sẽ gặp thời vận tốt đẹp và được quý nhân phò trợ.

Về hướng nam, nếu bạn xây nhà hoặc thiết kế các phòng theo hướng Nam sẽ giúp mọi thứ được cân bằng và ổn định.

Ở hướng Đông Nam, gia chủ và người thân trong gia đình sẽ nhận được nhiều diễm phúc và suôn sẻ trong cuộc sống.

Với tính cách tỉ mỉ và cẩn thận, người Kỷ Mão 1999 sẽ hợp với nghề mang khuynh hướng giao tiếp. Ví dụ như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không. Hoặc công việc chăm sóc khách hàng hoặc các công nghề nghiệp thiêng về sáng tạo nghệ thuật,…

Trong làm ăn, nam mạng 1999 nên chọn đối tác tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân

Về tình duyên nên lựa chọn người bạn đời thuộc tuổi Tân Tỵ, Giáp Thân, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi và Mậu Dần. Đây là những tuổi tương sinh hỗ trợ bạn trong cuộc sống được phát triển mạnh mẽ.

Tuổi kỵ nên hạn chế kết hợp làm ăn và nên duyên vợ chồng như Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và Qúy Dậu.

Nữ Kỷ Mão 1999 hợp với hướng nào?

Hướng đầu tiên hợp mang nữ Kỷ Mão là Tây Bắc. Hướng này giúp công tác và cuộc sống của bạn được đủ đầy và trọn vẹn. Đối sở hữu hướng Đông Bắc, gia chủ sẽ mang đa dạng đồng nghiệp ko kể và viện trợ tận tình.

Ở hướng Tây, mọi việc trong cuộc sống của nữ 1999 đều thuận lợi, viên mãn. Còn ở hướng Tây Nam sinh phúc khí giúp cho gia chủ và tất cả người trong gia đình luôn sở hữu cuộc sống ấm êm, gia đình hạnh phúc.

Trên con đường kết hợp làm cho ăn, bạn bắt buộc ưu tiên lựa tậu người bạn đồng hành thuộc tuổi Tân Tỵ. Đồng thời, bạn mang thể kết hợp thêm 2 tuổi là Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Điều này sẽ giúp công việc được diễn ra thấp đẹp, trơn tuột và ít gặp rủi ro,…

Về tơ duyên để cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, bạn bắt buộc lựa sắm tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Các tuổi này sẽ tương sinh cho bạn với được đa dạng cơ hội phát tài nhanh chóng.

Nữ 1999 kỵ tuổi Kỷ Mão, Mậu Tý, Bính Tý, Ất Dậu, Tân Mão, Bính Dậu và Qúy Dậu.

Trên đây là thông tin về người sinh năm 1999 dành cho bạn đọc quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các năm sinh khác, hãy đón xem những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

#Nữ sinh năm 1999 mệnh gì
#1/8/1999 mệnh gì
#16/2/1999 mệnh gì
#1998 mệnh gì
#1995 mệnh gì
#1999 mệnh gì, hợp màu gì
#1999 mệnh Thổ gì

Bài viết liên quan